โครงหลังคาเหล็ก หล่นทับคนงานที่นครสวรรค์ เจ็บ 4 ราย



โครงหลังคาเหล็ก หล่นทับคนงานที่นครสวรรค์ เจ็บ 4 ราย

 
โครงหลังคาเหล็กขนาดใหญ่ อยู่ระหว่างก่อสร้าง ที่นครสวรรค์ ถล่มทับคนงาน เจ็บ 4 ราย ในจำนวนนี้ สาหัส 2 ราย ด้านเจ้าของโครงการได้ลงพื้นที่มาดูแลผู้บาดเจ็บ และรับปากจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้...

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 58 ร.ต.ท.รุ่งนิรันดร์ วิชาพร พนักงานสอบสวน สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุเกิดโครงสร้างอาคารเหล็กถล่ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย บริเวณ บ้านบึงน้ำใส ต.บ้านมะเกลือ จ.นครสวรรค์ จึงได้รายงาน พ.ต.อ.โสฬส แย้มศิริ ผู้กำกับการ สภ.บางม่วง ทราบ พร้อมประสานกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อาสาสมัครกู้ภัยนครสวรรค์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่ก่อสร้างเป็นโครงสร้างอาคารเหล็กขนาดใหญ่อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง มีความสูงอาคารจากพื้นดิน 10 เมตร พบคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย มีอาการสาหัส 2 ราย ทราบชื่อนายอวิวัฒน์ ดอนแนไพร และนายก้อย ยศศักดา ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ทราบชื่อ นายสุชาติ แซ่แต้ อายุ 61 ปี และ นายประวิทย์ บุญหยาด อายุ 40 ปี

สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวคนงานก่อสร้างกำลังทำงานตามปกติ อยู่ในขั้นตอนเชื่อมเหล็ก แล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวคนคุมงานก่อสร้างมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าของโครงการได้ลงพื้นที่มาดูแลผู้บาดเจ็บ และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเยียวยาครอบครัวผู้บาดเจ็บแล้ว.

 
http://www.thairath.co.th/content/519606