ฆ่าโหด 2 แรงงานพม่า คาดาดฟ้าห้องเช่าสมุทรสาคร คาดปมชู้สาว



ฆ่าโหด 2 แรงงานพม่า คาดาดฟ้าห้องเช่าสมุทรสาคร คาดปมชู้สาว
 
 
แรงงานต่างด้าวชาวพม่า ถูกฆ่า 2 ศพ คาชั้นดาดฟ้าของห้องเช่าใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตร.คาดปมชู้สาว หลังพบอักษรภาษาพม่าเขียนด้วยเลือดที่กำแพง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง
เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 17 พ.ย.58 พ.ต.ท.พิบูลย์ ธนิตกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าตายที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.นฤพนธ์ ธนกฤตานนท์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของหอพักดังกล่าว ที่กำแพงด้านในสุดพบศพชายสวมเสื้อลายสก็อต นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนอยู่บนที่นอนมีผ้าห่มปิดใบหน้าไว้ นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะด้านขวา ส่วนอีกศพเสียชีวิตอยู่บนที่นอนตรงดาดฟ้าด้านนอก ซึ่งมีประตูเหล็กปิดกั้นและตัวคล้องล็อกไว้อย่างแน่นหนา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องนำคีมตัดเหล็กมาตัดออก แล้วเปิดประตูออกไปดูอีกศพหนึ่ง เป็นชายสวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ สภาพศพนอนหงาย ถูกตีด้วยของแข็งจนใบหน้าเละ โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นชาวเมียนมา ไม่ทราบชื่อและไม่มีหลักฐานใดเลย คาดทั้งคู่อายุประมาณ 25-35 ปี และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง
 
นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสี่ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกอยู่ 2 ท่อน มีคราบเลือดและเศษเส้นผมติดอยู่ และพบขวดเบียร์ที่กินแล้วอยู่ 2 ขวด ส่วนที่กำแพงด้านในใกล้กับศพแรก พบมีการเขียนตัวอักษรภาษาพม่าด้วยเลือด โดยมีใจความว่า จำเอาไว้นะที่มาชอบผู้หญิงของเร
 
นายสมโชค แซ่พัว อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่าหอพักแห่งนี้เปิดให้แรงงานต่างด้าวมาเช่าอยู่อาศัย มีอยู่ประมาณ 100 กว่าคน ซึ่งเป็นแรงงานที่ถูกต้อง โดยคนเสียชีวิตตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อาจจะเป็นไปได้ว่ามีพวกนายหน้าพามาพักในช่วงกลางคืน เพื่อรอลงเรือและมาอาศัยนอนอยู่บนดาดฟ้า หรืออาจจะแอบขึ้นมานอน โดยปีนขึ้นมาทางบันไดหนีไฟด้านข้าง ซึ่งคืนที่เกิดเหตุไม่มีใครได้ยินว่ามีเสียงทะเลาะกันจนกระทั่งตอนเช้ามีคนที่เช่าอยู่ในหอพักไปบอก ตนจึงได้รีบขึ้นมาดูและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ
ทางด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า สาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
 
https://www.thairath.co.th/content/540059