โครงการ ดิ เออเบิ้ล แอตติจูด (The Urban Attitude Baring 14) อิสรภาพแห่งการใช้ชีวิต



ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ขอแนะนำ "ดิ เออเบิ้ล แอตติจูด แบริ่ง" โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นแต่งครบ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เพื่ออิสรภาพในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์การอยู่อาศัยตามสไตล์คนเมือง เน้นคุณภาพวัสดุ การตกแต่ง และดีไซน์ สอดคล้อง กลมกลืนกับการใช้ชีวิตเพื่อสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ 
 
ด้านการออกแบบเน้นเพดานสูง โปร่งสบายตา เหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายของแต่ละคน ภายในห้องได้รับการตกแต่งเพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบ และจัดวางอย่างเหมาะสมลงตัว โดยทุกตารางเมตรสามารถจัดสรรเป็นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า และใช้ได้จริงทุกฟังก์ชั่น ทั้งพื้นที่เก็บของ และห้องครัว ทั้งยังเพิ่มสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตด้วยโทนสีอบอุ่นสมเป็นวันพักผ่อน และมุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวบนชั้นดาดฟ้า เพื่อความผ่อนคลายจากชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบ
 
ดิ เออเบิ้ล แอตติจูต คอนโดมิเนียม เพียบพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ผู้ช่วยบริการพิเศษ, ที่จอดจักรยาน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, ลานบาร์บีคิวลอยฟ้า, โถงต้อนรับอเนกประสงค์และห้องสมุด, สวนพักผ่อนภายในโครงการ, สวนลอยฟ้า, ลิฟท์ความเร็วสูง, ห้องสตรีม, บริการรถรับ-ส่งสถานี BTS, ระบบรักษาความปลอดภัย 24ช.ม., ระบบคีย์การ์ดภายในอาคาร, บริการจัดการห้องเช่าและซื้อขายห้องพัก

at: http://www.buildernews.in.th/page.php?a=10&n=175&cno=11762#sthash.syYVs6co.dpuf