“Hubba” จับมือ Prop2morrow ชวนเจ้าของอสังหาฯ “เปลี่ยนพื้นที่ว่าง สร้างรายได้” เป็นรายแรกในประเทศไทย



Hubba ร่วมกับ สื่ออสังหาฯ prop2morrow เป็นรายแรกในไทย ชวนเจ้าของอสังหาฯ ร่วมโครงการเปลี่ยนพื้นที่ว่าง สร้างรายได้ ด้วย NODE” รับเทรนด์ธุรกิจ Co-working space สำนักงานแนวใหม่ ตอกย้ำ Lifestyle Sharing Economy ของนักธุรกิจ smart working เสริมบริการครบวงจร เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างรายได้ผ่านจุดแข็งที่มี
นายอมฤต เจริญพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮับบ้า จำกัด ผู้นำด้าน Co-working space ของไทยและสากล เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการในธุรกิจดังกล่าวมาร่วม 4 ปี ที่เอกมัยซอย 4 ตลาดให้การตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ มีลูกค้าเข้าไปใช้บริการพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมี 4 องค์ประกอบหลัก ๆ ดังนี้
1. มีผู้ประกอบการในธุรกิจขนาดเล็ก ( SMEs) มากขึ้น และรัฐบาลก็ให้การสนับสนุนธุรกิจดังกล่าว เป็นหัวจักรหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ
2. กลุ่ม Startup ผู้ประกอบการใหม่ด้านเทคโนโลยี ที่เพิ่งเริ่มตั้งธุรกิจแต่อยากมีสถานที่ทำงานเป็นของตัวเองพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่ยังไม่พร้อมที่จะลงทุนสร้างหรือเช่าพื้นที่สำนักงาน
3.กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันชอบอาชีพอิสระนั้นมากขึ้นและคนกลุ่มนี้จะมีความเป็นคอมมูนิตี้ คือ มีความสามารถ มีความคิดที่เหมือน ๆ กัน ที่ต้องการพื้นที่เล็ก ๆ มานั่งทำงานด้วยกัน มีการพูดคุยกันก็อาจก่อให้เกิดประกายความคิดใหม่
4. นักธุรกิจ หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ Work and Travel เข้ามาเมืองไทยมากขึ้น
ทั้งนี้ปัจจุบัน ฮับบ้ามีแผนธุรกิจขยายสาขา ตั้งเป้าเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาค South East Asia (SEA) เพื่อรองรับกับกระแสต่าง ๆ ดังกล่าว โดยเฉพาะคนทำงานอาชีพอิสระและนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ขณะนี้ทางฮับบ้ากำลังมองหาพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อขยายธุรกิจใน 2 รูปแบบคือ ลงทุนเอง และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเจ้าของอาคารต่าง ๆ ที่มีพื้นที่ว่าง “เปลี่ยนพื้นที่ว่าง ให้สร้างรายได้ ด้วย NODE
http://www.buildernews.in.th/news/propertyconstruction/?p=3502